Đã có thể độ vỏ trong suốt cho Galaxy S9/S9+, nhưng chớ dại làm theo

Sau khi độ vỏ trong suốt, Galaxy S9/S9+ sẽ mất bảo hành và khả năng chống nước.

Sau màn tra tấn cực kỳ dã man, Zack Nelson của kênh YouTube JerryRigEverything tiếp tục độ vỏ trong suốt cho Galaxy S9/S9+. Đây là điều mà anh ta từng làm trên Galaxy S8, Note8 trước đây.

Quá trình này bắt đầu bằng việc tách mặt lưng ra khỏi máy. Do Samsung sử dụng rất nhiều keo để đảm bảo nước không xâm nhập vào bên trong nên Nelson phải vất vả lắm mới tách được mặt lưng ra. Tiếp theo, anh chàng này tiếp tục bóc tách và thậm chí loại bỏ những phần nhựa không cần thiết.

Cuối cùng, Nelson loại bỏ lớp phủ màu phía trong mặt lưng để khiến nó trở lên trong suốt. Để hoàn thành công việc, anh dán keo xung quanh sườn máy và gắn lại mặt lưng.

 

Độ vỏ trong suốt cho Galaxy S9

Chiếc S9 trông thực sự tuyệt vời với mặt lưng trong suốt. Tuy nhiên, quá trình thực hiện việc này khá phức tạp nên chúng tôi khuyến cáo bạn không nên bắt chước tại nhà. Hơn nữa, việc này sẽ khiến chiếc S9/S9+ mới mua của bạn bị mất bảo hành và không còn khả năng chống nước. Đương nhiên, gần như bạn không thể đưa chiếc S9/S9+ của mình trở lại màu sắc ban đầu.

Chíp

Trí Thức Trẻ

Khách hàng và đối tác Chúng tôi đồng hành cùng bạn

Tổng Công ty Viễn thông VNPT MEDIA
Công ty dịch vụ di động mobifone
Tập đoàn Viễn Thông Quân Đội
Tổng Công ty Điện Lực Hà Nội
Tổng Công ty Điện Lực TP Hồ Chí Minh